Menu

Share Template Median UI v1.5 Blogspot Premium

Share Template Median UI v1.5 Blogspot Premium

Share Template Median UI v1.5 Blogspot Premium
Template Median UI v1.5 Blogspot là một Template mới với thiết kế đơn giản, giao diện UI giúp cho việc tải trang nhanh khiến nó trở thành một trong những mẫu bogger tốt.
Median UI v1.5 Blogspot thân thiện với SEO, vị trí quảng cáo, biểu tượng, cấu trúc mới nhất của Breadcrumbs, phần Nhận xét với nút sắp xếp theo bộ lọc, Điều hướng trang web bên cạnh và nhiều thứ khác.

Giao diện trên Mobile của Template Median UI v1.5 Blogspot

Share Template Median UI v1.5 Blogspot Premium
Ngoài các bản sửa lỗi và thay đổi giao diện của mẫu, trong bản cập nhật này, bạn cũng đã thêm một số tính năng mới có thể hữu ích cho blog.Hôm nay mình chia sẻ các bạn theme Median UI v1.5 Blogspot template.

Tiện ích con trượt

Tiện ích này có sẵn trong phiên bản Median UI v1.3 cũ, nhưng vì nó không hoàn hảo (vẫn còn lỗi) nên chúng tôi quyết định loại bỏ nó trong phiên bản Median UI v1.4
Bây giờ tiện ích này đã được hoàn nguyên về phiên bản Median UI v1.5 với cách sử dụng dễ dàng hơn.

Menu điều hướng đơn giản hơn

Chúng tôi nhận thấy rằng không phải ai cũng hiểu HTML, vì vậy chúng tôi cung cấp một menu điều hướng thay thế có thể được chỉnh sửa trực tiếp thông qua Bố cục Blogger. Chỉ là nhược điểm của menu này là các biểu tượng bị hạn chế và không thể thêm menu thả xuống. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng thử nghiệm lại để hoàn thiện widget này.

Hồ sơ tiện ích con bật lên

Nếu trong các phiên bản trước, tiện ích này nằm trong thanh bên, thì trong bản cập nhật này, chúng tôi đã chuyển nó sang phần tiêu đề và thêm một menu bật lên. Khái niệm này giống như hộp Hồ sơ có trong nền tảng Google.

Cửa sổ bật lên Nhận xét trên Blogger

Giờ đây, tính năng bật lên nhận xét cũng đã có mặt trong mẫu Median UI với giao diện đơn giản và cải tiến hơn, bạn cũng có thể tắt tính năng này một cách dễ dàng, chúng tôi đã cung cấp hướng dẫn cho việc này.

Disqus Nhận xét về Cuộn

Không giống như các bình luận Disqus có sẵn trước đây, với tính năng này, bạn không cần phải nhấn nút để kích hoạt bình luận nữa. Bình luận Disqus sẽ tự động được tải khi người dùng cuộn xuống cuối bài đăng.

Các tính năng trong Template Median UI v1.5

LayoutVersion 3
WidgetVersion 2
ReponsiveCheck
Mobile FriendlyTrue
404 PageTrue
SearchTrue
Label WidgetTrue
Featued Post WidgetTrue
Popular Posts WidgetTrue
Banner Ads WidgetTrue
Dark ModeTrue
Full ScreenTrue
BreadcrumbsTrue
Share ButtonTrue


Bạn nào muốn mua theme Median giống mình thì liên hệ Facebook hoặc zalo 0962158563 nhé!

Ads middle content1

Ads middle content2